วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554

ค่ายสืบศิลป์ถิ่นบ้านเกิดฯ ชมรมศิลปวัฒนธรรมอีสาน ม.เทคโนโลยีมหานคร

ได้รับเอกสารโครงการขอทุนทำค่ายนี้มานมานแล้วครับ แต่มัวเอาเวลาไปทำอย่างอื่นซะหมด เลยพึ่งได้หยิบมาพิจารณาก่อนถึงวันออกค่ายไม่กี่วัน

จำได้ว่าชมรมนี้เคยได้ทุนไปปีก่อน ๕ พันบาท และมีผลงานใช้ได้ทีเดียว หวังว่ารุ่นน้องปีนี้คงทำได้ไม่แพ้ปีก่อน


โทรศัพท์ไปคุยกับประธานค่ายแล้วมีการปรับโครงการเล็กน้อย จากวันที่ ๖ มี.ค. ๕๔ เป็นวันที่ ๘ มี.ค. ๕๔ และยังขาดแคลนทุนทรัพย์อยู่มากทีเดียว

หลังจากพิจารณาเห็นควรให้การสนับสนุนทุนค่ายอาสาพัฒนาให้กับโครงการนี้เป็นเงิน ๑๐,๐๐๐.- (หนึ่งหมื่นบาทถ้วน) ขอให้ประธานค่ายดำเนินการยืนยันดังนี้


  1. ยืนยันการออกค่าย และเลขที่บัญชีธนาคาร ( ต้องเป็นบัญชีเดียวกับที่เคยส่งมาพร้อมโครงการ ) อีกครั้ง ด่วนที่สุด
  2. ให้คำมั่นว่าจะประชาสัมพันธ์ให้โครงการสายลมแห่งอาสาตามสมควร เช่น ระบุ "โครงการสายลมแห่งอาสา ( http://fund4volunteer.blogspot.com )" เป็นผู้ร่วมสนับสนุน บนป้ายประชาสัมพันธ์โครงการค่ายของตนเอง หรือด้วยวิธีอื่นที่เห็นสมควร
  3. ให้คำมั่นว่าหลังจากออกค่ายแล้ว จะส่งผลการดำเนินโครงการ ๒ รูปแบบ คือ ๑ แบบเป็นทางการ และ ๒ แบบไม่เป็นทางการเน้นความรู้สึก ความประทับใจของทั้งชาวค่าย และประชาชนในพื้นที่  พร้อมกับรูปถ่าย และ/หรือ ภาพยนต์ ตามสมควร
โดยให้ยืนยันและให้คำมั่นผ่านอีเมล ส่งมาที่ mahaoath@gmail.com ถือเป็นการทำ MoU ไปในตัว


ได้รับการยืนยันแล้วเรียบร้อย

1. ชมรมศิลปวัฒนธรรมอีสานขอยืนยันการออกค่ายครับ แต่จะเลื่อนเป็นวันที่ 9-24 มีนาคม 2554 เลขที่บัญชี 402-020700-0  ชื่อบัญชี นายวีระยุทธ นาคนุช และ นายชวาลา บุญโญ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาย่อยหนองจอก
2. ชมรมศิลปวัฒนธรรมอีสานขอให้คำมั่นว่าจะประชาสัมพันธ์ให้โครงการสายลม แห่งอาสาตามสมควร คือ ระบุ "โครงการสายลมแห่งอาสา ( http://fund4volunteer.blogspot.com )" เป็นผู้ร่วมสนับสนุน บนอาคารหรือป้ายชื่ออาคาร และทางเฟสบุ๊ค อีสานมหานคร
กลุ่มสหพันธ์นิสิตนักศึกษาอีสานแห่งประเทศไทย (เฟสบุ๊ค) และอื่น
3. ชมรมศิลปวัฒนธรรมอีสานขอให้คำมั่นว่าหลังจากออกค่ายแล้ว จะส่งผลการดำเนินโครงการ ๒ รูปแบบ คือ ๑ แบบเป็นทางการ และ ๒ แบบไม่เป็นทางการเน้นความรู้สึก (โดยการเขียนบรรยาย) ความประทับใจของทั้งชาวค่าย และประชาชนในพื้นที่  พร้อมกับรูปถ่าย และภาพยนต์(สไลด์โชว์) ครับผม

ผมนายชวาลา บุญโญ ในฐานะประธานค่าย ขอเป็นตัวแทนของนักศึกษาชมรมศิลปวัฒนธรรมอีสาน และหมู่บ้าน
ขอขอบคุณ "โครงการสายลมแห่งอาสา" และ พระมหานัธนิติ สุมโน ที่มอบเงินสนับสนุนการออก
“ค่ายสืบศิลป์ถิ่นบ้านเกิด สร้างสามัคคี สู่น้องพี่ชาวอีสาน” ในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่งครับ
เพิ่มเติม ๕ มี.ค. ๕๔ โอนเงินให้เรียบร้อยแล้ว ๑๐,๐๐๐.- บาท



ขอให้ใช้เงินทุกบาทอย่างคุ้มค่าที่สุด อย่าลืมว่าเงินเหล่านี้เป็นเงินที่ญาติโยมถวายพระมา ใช้ดีมีคุณได้บุญทั่วหน้า แต่ถ้าใช้ไม่เข้าท่าก็กลายเป็นบาปกรรม

อนุโมทนากับจิตอาสาทุกดวง

บุญรักษาครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

กลับขึ้นบนสุด