วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

ค่ายความรู้สู่ชนบท ครั้งที่ ๒๒ ชมรมโรตาแรคท์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

บ้านขนุนคลี่ ทองผาภูมิ กาญจนบุรีที่เป็นพื้นที่ออกค่ายของโรตาแรคท์ ม.เกษตร ปีนี้นั้น เคยได้ไปเมื่อนานมาแล้วสมัยยังเป็นฆารวาส จำได้ว่าครั้งนั้นไปกันช่วงฝนยังไม่หมดดี เจอกับน้ำป่าที่มาแรงและเร็วอย่างเหลือเชื่อ ขบวนรถออฟโรดกว่าสิบคัน ใช้เวลาเดินทางเกือบ ๑๒ ชั่วโมง กับระยะทางเพียง ๒๐ กว่ากิโลเมตร หวังว่าไปออกค่ายกันคราวนี้คงไม่เจอโหดๆ อย่างนั้น


พิจารณาแล้วว่าจะให้ทุนค่ายความรู้สู่ชนบท ครั้งที่ ๒๒ ของชมรมโรตาแรคท์ ม.เกษตรศาสตร์ เป็นจำนวน ๑๐,๐๐๐.- บาท (หนึ่งหมื่นบาทถ้วน) ขอให้ชาวค่ายโดยเฉพาะผู้ที่รับผิดชอบโครงการเร่งดำเนินการดังนี้


  1. ยืนยันการออกค่าย และเลขที่บัญชีธนาคาร ( ต้องเป็นบัญชีเดียวกับที่เคยส่งมาพร้อมโครงการ ) อีกครั้ง ด่วนที่สุด
  2. ให้คำมั่นว่าจะประชาสัมพันธ์ให้โครงการสายลมแห่งอาสาตามสมควร เช่น ระบุ "โครงการสายลมแห่งอาสา ( http://fund4volunteer.blogspot.com )" เป็นผู้ร่วมสนับสนุน บนป้ายประชาสัมพันธ์โครงการค่ายของตนเอง หรือด้วยวิธีอื่นที่เห็นสมควร
  3. ให้คำมั่นว่าหลังจากออกค่ายแล้ว จะส่งผลการดำเนินโครงการ ๒ รูปแบบ คือ ๑ แบบเป็นทางการ และ ๒ แบบไม่เป็นทางการเน้นความรู้สึก ความประทับใจของทั้งชาวค่าย และประชาชนในพื้นที่ พร้อมกับรูปถ่าย และ/หรือ ภาพยนต์ ตามสมควร

โดยให้ยืนยันและให้คำมั่นผ่านอีเมล ส่งมาที่ mahaoath@gmail.com ถือเป็นการทำ MoU ไปในตัว


เพิ่มเติมข้อมูล ทางค่ายได้ส่งคำยืนยันมาให้แล้ว


เพิ่มเติม ๕ มี.ค. ๕๔ ได้โอนเงินไปให้เรียบร้อยแล้ว


ขอให้ใช้เงินทุกบาทอย่างคุ้มค่าที่สุด อย่าลืมว่าเงินเหล่านี้เป็นเงินที่ญาติโยมถวายพระมา ใช้ดีมีคุณได้บุญทั่วหน้า แต่ถ้าใช้ไม่เข้าท่าก็กลายเป็นบาปกรรม

อนุโมทนากับจิตอาสาทุกดวง

บุญรักษาครับ



2 ความคิดเห็น:

  1. ปล่อยไก่ตัวใหญ่ สโมสรโรตาแรคท์ ไม่ใช่ชมรมโรตาแรคท์

    ตอบลบ
  2. ได้รับแจังจากกรรมการค่ายว่าชุดสำรวจเตรียมค่ายได้รับอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทาง จำเป็นต้องยกเลิกค่าย และได้โอนเงินสนับสนุนคืนมาหมดแล้ว

    ดีใจที่ได้ยินอีกว่าไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

    โอกาสหน้าขอมาใหม่ครับ

    ตอบลบ

บทความที่ได้รับความนิยม

กลับขึ้นบนสุด